609 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu được sống trong môi trường xanh, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành một xu hướng. Vì vậy, các dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy liệu rằng bạn có đang tìm kiếm cho mình dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn uy tín, chất lượng?
Thiết kế cảnh quan hồ bơi là quá trình thiết kế các khu vực xung quanh hồ bơi để mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người dùng. Mục đích của thiết kế cảnh quan hồ bơi là tạo ra một không gian xanh, thân thiện với môi trường, cung cấp nhiều lựa chọn giải trí và thể thao cho khách hàng.
Thiết kế cảnh quan chung cư là quá trình thiết kế các khu vườn, sân vườn, hồ bơi và các không gian xanh khác vào trong khu chung cư. Mục đích của việc thiết kế này là tạo ra một không gian sống xanh, đẹp và an toàn đáp ứng nhu cầu của cư dân.
Thiết kế cảnh quan-một quá trình nghệ thuật đưa thiên nhiên vào không gian sống của bạn, mang đến sự hoà mình vào thiên nhiên một cách gần gũi nhất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, phong thuỷ, văn hoá và thiên nhiên. Đây là một thuật ngữ đã xuất hiện từ lâu, tuy vậy, tại Việt Nam, thuật ngữ này lại khá mới mẻ. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
zalo